[Hướng dẫn] Galaxy J2 Prime (SM-G532 F / G / M) Cách flash ROM stock và các tính năng khác

Chào mừng đến với hướng dẫn đầu tiên của tôi

Lý do tôi thực hiện hướng dẫn này là vì tôi đã được hỏi rất nhiều về cách quay lại chứng khoán qua Odin và điều đó làm tôi lo lắng một chút. Nhấp nháy trở lại chứng khoán là điều đầu tiên bạn nên học cách làm khi sửa đổi bất cứ điều gì trên điện thoại của bạn.
Đây không chỉ là một cứu cánh nếu bạn vô tình sửa đổi một cái gì đó trên điện thoại của bạn khi bạn không nên, mà đây cũng là một cách tuyệt vời để bắt đầu lại từ đầu nếu bạn chỉ muốn một khởi đầu sạch sẽ với điện thoại của mình.

Các bước và thông tin tôi sắp chia sẻ có thể hoạt động về mặt kỹ thuật cho bất kỳ điện thoại Samsung nào (nếu bạn có tệp chính xác), nhưng tôi sẽ tập trung chủ yếu vào việc flash Samsung Galaxy J2 Prime (SM-G532M, nhưng cũng có thể hoạt động rõ ràng với G532F và G532G) vì đó là điện thoại tôi có thể dễ dàng flash và flash lại nhiều lần và tôi có thể chia sẻ từng bước quy trình về cách thực hiện. Ngoài ra tôi muốn tiếp tục chỉnh sửa hướng dẫn này để thêm một số điều có liên quan đến điện thoại này (có thể là hướng dẫn trong tương lai và như vậy) vì đây là điện thoại tương đối mới, không có nhiều hướng dẫn để bắt đầu.

Ngoài ra, tôi nên cảnh báo bạn: Đây là hướng dẫn đầu tiên tôi từng làm, vì vậy tôi có thể bỏ qua các chi tiết nhỏ, có thể quan trọng của quy trình này. Tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào mà điện thoại của bạn phải chịu do bạn làm theo hướng dẫn / hướng dẫn này để quay lại kho. Có rất ít khả năng một cái gì đó có thể đi sai khi làm điều này, nhưng bạn đang làm nó dưới TRÁCH NHIỆM CỦA BẠN

Dù sao, hãy bắt đầu.

Những gì bạn cần:
1. Một PC
2. Ý chí sử dụng chức năng TÌM KIẾM hoặc tìm kiếm trong Google khi bạn gặp phải sự cố có thể hoặc không được liệt kê trong hướng dẫn này

Tải xuống:
1. Trình điều khiển USB Samsung
2. Tải xuống phiên bản mới nhất của Odin
3. Chương trình cơ sở mới nhất của điện thoại của bạn (Sử dụng google để tìm kiếm nó, các trang web được đề xuất là Updato và Sammobile)

Và bây giờ, cho hướng dẫn:


GHI NHỚ: Điều này sẽ xóa / đặt lại nhà máy điện thoại của bạn. Nó sẽ xóa mọi thứ trừ phương tiện (ảnh, video, v.v ...)

1. Tắt điện thoại của bạn
2. Vào chế độ tải xuống bằng cách giữ nút HOME + Giảm âm lượng + Nút nguồn cùng lúc (giữ cả ba cùng nhau)
3. Điện thoại của bạn sẽ cảnh báo bạn về việc cài đặt HĐH tùy chỉnh và như vậy và sẽ yêu cầu bạn tiếp tục (nhấn nút VOL +) hoặc hủy (nút VOL -), bạn muốn chọn "Tiếp tục"
4. Bạn đang ở Chế độ tải xuống
5. Mở Odin và kết nối điện thoại với PC qua USB
6. Odin nên đã phát hiện điện thoại của bạn bằng cách hiển thị thứ gì đó như 0: [COM #] trong phần ID: COM
7. Giải nén tệp chương trình cơ sở bạn đã tải xuống (từ Updato hoặc Sammobile)
8. Nhấp vào BL và xác định vị trí các tệp bạn đã giải nén, chọn tệp BL (nên được đặt tên giống như BP_G532XXXX (v.v ...). Tar.md5
9. Làm tương tự cho AP, CP và CSC
10. Bắt đầu và để Odin làm điều kỳ diệu của nó
11. Sau khi Odin kết thúc, nó sẽ khởi động lại điện thoại, kiên nhẫn chờ điện thoại tải lên
12. Bây giờ bạn nên để điện thoại của mình trở lại an toàn và sẵn sàng để sử dụng


Đây là một thủ tục rất đơn giản, nhưng nếu bạn cảm thấy như bạn bỏ lỡ bất cứ điều gì hoặc có một câu hỏi, hãy cho tôi biết.


Cách root Samsung Galaxy J2 Prime (SM-G532 F / M / G)

Tại thời điểm hướng dẫn này, thực sự có 3 phương pháp để root điện thoại này. Tôi sẽ không giải thích làm thế nào để root điện thoại của bạn trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cung cấp cho bạn các liên kết trên các hướng dẫn thực tế. Hãy chắc chắn đọc các hướng dẫn tương ứng và đảm bảo cảm ơn các tác giả
Họ đây rồi:
Hướng dẫn 1: Đây là hướng dẫn đầu tiên được thực hiện để root điện thoại này. Tuy nhiên, hướng dẫn này phụ thuộc vào việc có phần sụn trên điện thoại đã lỗi thời và sẽ không hoạt động với phần sụn mới hơn. Thật đơn giản nếu bạn có phần sụn chính xác, tuy nhiên. Cảm ơn @ottaankano cho hướng dẫn này!
Hướng dẫn 2: Đây là một hướng dẫn tuyệt vời khác về cách root điện thoại của bạn, tuy nhiên nó cũng bị hạn chế sử dụng nó trên một chương trình cơ sở cụ thể được liệt kê trong hướng dẫn. Bạn chỉ nên cố gắng root theo cách này nếu bạn có phần sụn được chỉ định trong hướng dẫn vì nó có thể không tương thích với các bản phát hành phần sụn trong tương lai. Cảm ơn @ashyx cho hướng dẫn này!
Hướng dẫn 3: Đây là những gì tôi cho là cách dễ nhất và tốt nhất hiện tại (và có thể là bao giờ) root điện thoại của bạn vì nó được thực hiện với phiên bản TWRP được chuyển. Đây là tương thích nhất với tất cả các phiên bản phần sụn! Một lần nữa, cảm ơn @ashyx vì công việc tuyệt vời của anh ấy trong việc chuyển TWRP và thực hiện hướng dẫn này để root điện thoại.


Nếu bạn cảm thấy chúng tôi có thể làm cho hướng dẫn này tốt hơn, vui lòng cho tôi biết để thêm bất cứ điều gì có thể thiếu hoặc nếu bạn có thắc mắc về thủ tục cho điện thoại này.
Tầm nhìn của tôi là có một hướng dẫn tất cả trong một nơi mọi thứ được liệt kê, nhưng tất nhiên, đây chỉ là hướng dẫn đầu tiên của tôi nên có thể mất một lúc để đến đó.

Cảm ơn bạn đã đọc.

Đăng nhận xét

Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Không nói tục chửi thề 🤬

 
Top